CÔNG TY PHÚ HƯNG TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN KINH DOANH (03 người)
📍 Địa điểm làm việc: Văn phòng 49 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải Phòng
💼 Lĩnh vực hoạt động: Môi trường – Thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải, phế liệu
🔹 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển thị trường & khách hàng
- Thu thập và cập nhật thông tin thị trường, quy hoạch các Khu đô thị, Cụm công nghiệp, Nhà máy sản xuất nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu lĩnh vực sản xuất của khách hàng để đánh giá tính chất chất thải, phế liệu sau quá trình sản xuất, phục vụ cho việc xây dựng phương án kinh doanh hiệu quả.
2. Tư vấn & Đàm phán hợp đồng
- Giới thiệu dịch vụ, đàm phán hợp đồng dịch vụ, xây dựng phương án thu gom và xử lý hàng hóa, chất thải theo đúng quy trình nội bộ.
- Hướng dẫn khách hàng các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động xử lý chất thải.
3. Quản lý đơn hàng & Giám sát tiến độ dịch vụ
- Khảo sát hiện trường thu gom định kỳ, cập nhật thông tin, nhu cầu phát sinh và các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phối hợp với các bộ phận liên quan.
4. Báo cáo & Đề xuất Kế hoạch Kinh doanh
- Duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng cũ, thực hiện tái ký, gia hạn hợp đồng hoặc mở rộng giá trị hợp đồng.
- Làm báo cáo cho quản lý trực tiếp, đề xuất chiến lược kinh doanh và kế hoạch phát triển thị trường lên Ban giám đốc.
🔹 YÊU CẦU ỨNG VIÊN
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
· Có khả năng làm việc độc lập.
· Có kinh nghiệm trong sales, phát triển thị trường.
· Năng động, chủ động trong công việc, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
· Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint, Email, v.v.).
· Ưu tiên ứng viên hiểu biết hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường, xử lý chất thải, phế liệu.
🔹 CHẾ ĐỘ & QUYỀN LỢI
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Du lịch, thưởng tháng 13, nghỉ Tết lễ, phép, ăn trưa…)
- Được hưởng dầy đủ các chế độ theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm khi phỏng vấn.
- Thưởng hấp dẫn: Theo doanh số, KPI và tháng lương thứ 13.
- Thưởng các ngày lễ tết theo tình hình kinh doanh của công ty.
🔹 SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG: 03 người
🔹 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
📧 Gửi CV về: phongkinhdoanh@phuhungjsc-eco.com/ shmoitruongminhtan@gmail.com
📞 Liên hệ: Ms Trang 0868.771.182 - Ms Hải Anh 0962.937.795
Gia nhập đội ngũ Phú Hưng – cùng chung tay vì một môi trường xanh, sạch và phát triển bền vững!